Leita ķ fréttum mbl.is

Er enn į lķfi

Ég vil hér meš bišjast velviršingar į leti minni viš aš blogga, žaš bara hefur veriš svo mikiš aš gera hjį mér sķšustu daga aš ég hef hreinlega ekki haft tķma til aš blogga. Žaš hefur veriš mikiš aš gera upp ķ Hįskóla, bęši próf og verkefni og sķšan er mikiš um aš vera hjį okkur ķ Ungum Jafnašarmönnum į Akureyri. Nęstu dagar og vikur veršur mikiš um aš vera hjį okkur, svo ég biš lesendur um aš vera vel vakandi fyrir atburšum sem viš munum halda nęstu vikurnar, enda margt spennandi į feršinni. Reyndar hef ég einnig haft einhverja ritstiflu sķšustu daga, en ég vildi bara lįta lesendur vita aš ég vęri enn į lķfi, og mun koma meš alvöru pistill į morgun.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ritstífla segiru...hefuru prófað laxerolíu?

Einar Haf (IP-tala skrįš) 10.3.2007 kl. 13:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sölmundur Karl Pálsson
Sölmundur Karl Pálsson
Nemi í samfélags- og hagþróunarfræði við Háskólann á Akureyri. Þórsari, Nallari, en fyrst og fremst jafnaðarmaður.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband